Căn hộ chung cư N01T1 Ngoại giao đoàn

Căn hộ 95m2 căn hộ chung cư N01T1Ngoại Giao Đoàn là căn hộ có diện tích nhỏ nhất trong tòa nhà - được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2 nhà vệ sinh, 2 sảnh ban công rộng đây cũng là một trong những căn hộ được nhiều người mua yêu thích. 




-Trên mặt bằng tổng thể tòa nhà căn hộ được bố trí có 2 hướng ban công chính là hướng bắc và hướng nam với tổng số 8 căn loại 95m2 trên 1 tầng



Điểm khác biệt lớn nhất giữa căn hộ số 3 và căn hộ số 6 trong cùng tầng của chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T1 chính là hướng cửa ra vào và hướng ban công của hai căn hộ này. Căn hộ 03 chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 có hướng cửa ra vào hướng Đông, và các logia đều là phía Tây. Phía Tây của tòa nhà là công viên hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, xa hơn là công viên Hòa Bình.

Khác với căn hộ hướng nam, căn hộ hướng bắc của tòa NO1T1 có hướng cửa ra vào hướng Nam và  ban công hướng Bắc. Phía Bắc của tòa N01-T1 Ngoại Giao Đoàn chính là khu công viên, hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn 14 lô Đại sứ Quán, xa xa là cầu Nhật Tân, sông Hồng vì vậy nếu khách hàng chọn hướng ban công phía Bắc sẽ không bị che chắn tầm nhìn vì các khu biệt thự thì độ cao rất thấp. Hơn nữa, view của khu biệt thự sẽ là một bức tranh rất đẹp cho người xem 

Phòng khách cùng phòng ăn được sắp xếp gần với ban công nhất để đảm bảo thông thoáng, bay mùi nấu ăn ra ngoài căn hộ. Cả 2 ban công của căn hộ đều rất rộng, người ở trong căn hộ có thể tận dụng bất kỳ ban công nào thành sân phơi cũng được. 

- Nếu khách hàng nào yêu thích diện tích, cách sắp xếp của căn hộ ban công hướng bắc nhưng lại không hợp mệnh hay phong thủy với các hướng của căn hộ số bắc tòa N01T1 Ngoại Giao Đoàn thì có thể chuyển sang mua căn hộ hướng nam cùng tầng. 


Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trong dự án Ngoại giao đoàn vui lòng liên hệ:


Hotline: 0912.939.343 -  097.252.3382
Email: Lanmakkinhdoanh@gmail.com

Nhận xét