Căn hộ 121m2 chung cư NO3T2 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư ngoại giao đoàn NO3T2 với căn hộ loại B có diện tích xây dựng là 129,1m2 đây là 2 căn góc cuẩ tòa nhà có khoảng tháng rất đẹp cùng khả năng tiếp nhận ánh sáng và gió từ bên ngoài rất lớn.
Thiết kế căn hộ loại B này rất hợp với khách hàng mang mệnh tây tứ trạch, căn hộ loại B tòa nhà NO3 T2 Ngoại Giao Đoàn theo như trên mặt bằng tổng thể chính là căn hộ số 3 và căn số 8


Thiết kế căn hộ:
- Diện tích phòng khách + phòng ăn: 46,5m2
- Diện tích phòng ngủ 1: 12,3m2
- Diện tích phòng ngủ 2: 14,5m2
- Diện tích phòng ngủ 3: 13,3m2
- Diện tích phòng bếp: 11,5m2
- Diện tích logia 1: 3,5m2
- Diện tích logia 2: 6,4m2
- Diện tích WC 1: 5,3m2
- Diện tích WC 2: 3,3m2
- Không gian khác: 4,5m2
Với thiết kế chi tiết như trên thì căn hộ loại B N03 T2 Ngoại giao đoàn sẽ đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu để ở và sinh hoạt của phần lớn cư dân và hộ gia đình khi sinh sống tại đây với số lượng thành viên từ 4 đến 7 người

Nhìn vào bản vẽ thiết kế chi tiết ta có thể thấy căn hộ đã được thiết kế khá hợp lý khi tất cả các phòng trong căn hộ đều có ban công giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên điều này giúp cho căn hộ lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và vô cùng thoáng mát. Từ vị trí phòng khách quý khách có thể nhìn ra nhìn ra công viên Ngoại giao đoàn, ngắm nhìn mặt trời lúc hoàng hôn, đặc biệt từ vị trí tầng 25 trở lên quý khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khu phía tây dự án Ngoại giao đoàn và công viên Hòa Bình.
Căn hộ khi bàn giao với nội thất đầy đủ như: sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh.....quý khách sẽ không phải lo lắng việc sắm sửa nội thất cho căn hộ của mình mà chỉ việc xách đồ và vali đến ở
Quý khách quan tâm đến căn hộ tòa N03T2 ngoại giao đoàn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có thể chọn mua cho mình một căn ưng ý với giá bán hợp lý nhất.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7
CSKH: 0912 939 343
Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Lanmak
P101 B3 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Nhận xét

  1. Bảng hiệu quảng cáo là điều cần có ở bất kỳ cửa hàng, địa chỉ kinh doanh,… đa dạng các chất liệu sử dụng cho bảng hiệu, trong đó, phổ biến nhất phải kể đến bảng hiệu quảng cáo khổ lớn từ bạt hiflex; chất liệu bạt hiflex được in ấn thông tin bảng hiệu, dễ dàng in bất kỳ hình ảnh, thông tin nào bạn muốn, kiểu chữ hình ảnh sản phẩm, dịch vụ không còn là khó khăn khi chuyển thể thành bảng hiệu (so với một số chất liệu khó thi công như gỗ, kim loại, mica,…). Đại Phát cung cấp dịch vụ in hiflex bảng hiệu quảng cáo khổ lớn cả với hiflex bạt dày và hiflex bạt mỏng.
    In hiflex bạt dày cho các loại bảng hiệu sử dụng thời gian dài

    Thiết kế quán cafe đẹp đang là nhu cầu thiết yếu hiện nay. Rất nhiều khách hàng mong muốn mình sở hữu 1 quán cafe đẹp độc lạ. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nhận thiết kế quán cafe mang nhiều phong cách khác nhau.
    Mẫu những quán cafe được chúng tôi thiết kế thi công trọn gói. Chúng tôi nhận đóng bàn ghế cafe, đóng quầy bar cafe

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét